Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Nhận dạy kèm ôn thi Đại Học khối A B C D A1 tại nhà

Giáo viên dạy kèm luyện thi Đại Học tất cả các khối tại tư gia
Bạn chuẩn bị thi đại học và rất cần gia sư hổ trợ ôn luyện tất cả các khối?
Các bậc cha mẹ có con đang lo ngại đến việc tìm gia sư ôn thi khối A, khối A1, khối B, khối C, khối D nơi đâu chất lượng? Hổ trợ ôn thi đạt kết quả tối đa trong kỳ thi tốt nghiệp và đại học sắp tới.
Các bậc cha mẹ có con đang tìm gia sư là giáo viên hoặc sinh viên luyện thi đại học ?
Là học sinh bạn nào cũng muốn được bước chân vào giảng đường Đại Học. Nhằm đạt được con đường đó các em học viên, chủ yếu là các bạn học sinh cuối cấp THPT phải quyết tâm phấn đấu hết mình. Luyện thi đại học là việc làm cần thiết đáng quan tâm đối với quãng đời học sinh.
Chúng tôi tập thể gia sư là những giáo viên, các bạn sinh viên được tuyển chọn chuyên ôn luyện thi tất cả các khối, đưa từ các trường Đại Học Trong địa bàn Tp Hồ Chí Minh như Bách khoa, Sư phạm, Nhân văn, Kinh tế,... Tất cả các giáo viên và sinh viên nhiều phương pháp luyện ôn đại học tất cả các khối sẽ hướng dẫn các em học trò một cách tốt nhất.
Với đội ngũ gia sư giỏi chuyên môn, nhiều kiến thưcx, kĩ năng sư phạm vững vàng tin rằng gia sư luyện ôn thi đại học cho học viên đạt chất lượng tốt trong đợt thi đại học sắp tới.
Dich vụ chúng tôi chuyên đáp ứng:
* Gia sư giỏi luyện thi đại học môn Khối A (Toán Lý Hóa) - Khối B (Toán Hóa Sinh) - Khối C (Văn Sử Địa) - Khối D (Toán Văn Anh Văn)
* Ôn luyện thi Đại Học tất cả các khối
* Với phương pháp nhiều năm trong ngành dạy tại nhà các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Trung tâm tin rằng sẽ làm tự tin cho các em.
Phương châm ôn thi đại học:

Phân chia chương trình lý thuyết và thực hành theo hệ thống đề ôn thi
Nắm vững kiến thức bằng cách luyện ôn và bám sát lại hết kĩ năng. Học chương trình đến bài nào áp dụng vào bài tập đến đó.
Nhanh chóng - Hiệu quả - Áp dụng tốt.
Kĩ năng giảng dạy:

Hiểu tâm lý - Biết tiếp cận học sinh
Bẻ khóa vấn đề cốt lõi giúp học sinh hiểu bài nhanh và chất lượng.
Giúp học trò đạt điểm thi cao nhất trong thời gian ngắn nhất
Chú tâm đến sự phát triển tư duy, phát triển phẩm chất toàn bộ của học viên, nhằm giúp hiểu được và phát huy tối đa tiềm năng của chính bạn, khi đó giúp các em đạt được mục đích, chú trọng và kiên trì theo đuổi ước mơ của mình.

Tổng đài gia sư 0938284186-0866759107 Thầy Vinh-Cô Phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét