Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Thầy cô gia sư lớp 7 tư gia

Gia sư hướng dẫn lớp 7-thầy cô gia sư lớp 7 tư gia
 Công ty Tp.HCM nhận kiếm gia sư gia sư lớp 7 tại nhà, tìm kiếm thầy cô giảng dạy lớp 7 tại nhà, tìm người dạy lớp 7 tại nhà cho mọi đối tượng trên toàn Tp.HCM. vì đâu phải cần thầy cô dạy kèm lớp 7 tận nhà nhỉ, đó là điều mà một số quý phụ huynh học sinh đắn đo khi kiếm tới văn phòng của chúng tôi. Như các bậc quý phụ huynh học sinh đều biết thì chương trình lớp 7 là bản lề, là chương trình căn bản trong toàn bộ chương trình cấp 2, và năm học lớp 7 cũng là khó nhất. Hãy đến hiện là trung tâm chúng tôi là văn phòng hiệu quả & đảm bảo ở TpHCM. hiện là đội ngũ giảng viên giỏi, giàu năm kinh nghiệm , trình độ trên thạc sỹ và đang kèm tại những trường THPT lớn như Lương Thế Vinh hay những trường đ.học hàng đầu Việt Nam như ĐHKT Quốc dân, đại học Ngoại Thương, đh sư phạm, Học Viện Kỹ Thuật Quân sự. chúng tôi đảm bảo hiệu quả học tập của học viên hiện là phương châm: thầy xuất sắc trò xuất sắc, con em học hành tiến bộ.



công ty Bách Khoa Chuyên:
• gia sư học trò  Lớp 7 tất cả những toán học, Lý, Văn, Anh
• Bổ sung kiến thức cho học viên mất gốc, nâng cao kiến thức học trò xuất sắc
•Bổ sung kỹ năng học tập và niềm thích thú môn học
• gia sư từng em HS hoặc gia sư theo đội ngũ
•Lấy tiêu chí uy tín - chất lượng - chất lượng làm số 1.
•Nhiệt tình - Năng động.
Bởi nhóm giáo viên tận tâm, kinh nghiệm, chuyên môn giỏi từ các trường cấp cấp 2, các trung tâm bồi dưỡng văn hóa uy tín, các trường chuyên & cả thầy cô đ.học cùng những sv được xét tuyển từ những trường đ.học, cđ nhận dạy kèm toán học Lý Anh Văn lớp 7 tư gia khắp các quận trong thành phố Hồ Chí Minh vá các tỉnh lân cận.
Dạy kèm không ngại khó khăn, dạy tại Tp.HCM. thầy cô có đi dạy nhiều năm lâu năm trong nghề, ngành s.phạm toán học, Lý, Hóa,…Dạy sát kiến thức tại trường, giúp học trò hệ thống lại lý thuyết, nắm vững bài tập, nắm lại cơ bản cho học trò mất căn bản, bồi dưỡng bồi dưỡng học sinh khá, giỏi.

Liên hệ: 08.6672 0503 - 0903 078 143  Văn Phòng Gia Sư Tài Năng.

Sưu tầm: dạy kèm lớp 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét