Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Quận 5-Kèm tiếng pháp cho trẻ em

Học tiếng pháp cho người đi làm giáo viên dạy kèm tiếng pháp
chủ đạo vì những lợi ích của gia sư dạy kèm tiếng Pháp tại nhà & do sự đáp ứng uy tín nhu cầu kiếm dạy kèm xuất sắc của nhiều người, dạy kèm gia sư tiếng Pháp của chúng tôi đã trở thành sự chọn lựa hàng đầu và đã giúp đỡ được nhiều học trò tiến bộ. khi hợp tác hiện có dạy kèm dạy kèm tiếng Pháp của chúng tôi bạn sẽ có được những quyền lợi sau:
+ Được học tập, trao đổi kinh nghiệm hiện có những gia sư dạy kèm đã từng là du học trò hoặc những người Việt sống là học tập tại Pháp lâu năm.
+ Được các giáo viên gia sư tiếng Pháp, đây là các giáo viên xuất sắc đến từ những trường chuyên hoặc người đang dạy ngành tiềng Pháp ở các trường Đ.Học, C.Đẳng ...
+ Được học tập, trao đổi kinh nghiệm học và được hỗ trợ tháo gỡ trở ngại từ các bạn là S.Viên khá xuất sắc chuyên nghành tiếng Pháp. mọi SV này đã có trình độ tiếng Pháp tại mức thành thạo.
+ Có được các phương pháp học tập khoa học, cách học & ghi nhớ cấu trúc ngữ pháp, cách phát âm chuẩn, cách đàm thoại tự nhiên & hiệu quả từ tập thể dạy kèm tiếng Pháp tại gia.

tập thể dạy kèm tiếng Pháp của công ty chúng tôi sẽ hổ trợ các bạn khi bạn đang có những trở ngại về tất cả các mặt của ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp. hổ trợ bạn có được các chương trình từ cơ bản đến bồi dưỡng tùy theo nhu cầu của bạn, Hơn nữa nếu có nhu cầu luyện thi chứng chỉ A, B, C, hay DELF, DALF, TCF...thì chúng tôi cũng hoàn toàn có khả năng hổ trợ đỡ anh chị hiện có chất lượng chất lượng nhất.
Dạy kèm tại nhà tiếng pháp phỏng vấn giao vien day kem tieng phap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét