Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Cần gia sư dạy môn sử tại nhà học viên

Kính chào bậc quý phụ huynh học sinh học sinh và các em học viên thân mến!
Lúc quý vị cha mẹ học sinh  cũng như các em h.sinh đang giám bám sát mục thầy cô gia sư môn Lịch sử” của Trung tâm dạy kèm dạy kèm thì ắt hẳn quý cha mẹ học viên  & những học trò hiện kiếm 1 sự hỗ trợ nào đó từ phía Trung tâm công ty chúng tôi.Vậy sự hổ trợ đỡ mà quý cha mẹ học sinh  cũng như học trò học viên đang muốn là gì? cơ sở công ty chúng tôi có khả năng tháu hiểu & trả lời ngay được nỗi lo lắng của quý quý phụ huynh học sinh học viên  và những em học viên: Đó là làm thế nào để học tốt môn học sử, làm thế nào học viên   có đầy đủ tri thức & kĩ năng làm bài được điểm cao môn lịch sử trong các kì kiểm tra, những kì thi h.sinh giỏi hay cân thiết hơn đó là vượt qua thành công những kì thi Đại học, c.đẳng được bộ giáo dục tổ chức định kỳ hàng năm.
Phải công nhận rằng sử là môn tương đối khó với phần đông hs  vì theo ý kiến của nhiều người nó cứng nhắc, gắn gồm các khoảng thời gian, sự kiện rất khó nhớ & hơn thế nữa thời gian chủ đạo khóa dành cho lịch sử tại trường PT là rất ngắn ngủi,…bởi vậy, nhiều học viên phải học vẹt, thuộc làu làu để cam kết điểm chác nhưng rồi lại quên, phải ôn lại mất thì giờ rồi cũng không nhớ được bao lâu.
Hay là với các hs  có mong muốn thi ĐH, cd khối XH thì môn sử có lẽ sẽ khiến cho những hs nhức óc & không yên tâm đặc biệt vì lượng chương trình khá nhiều cũng như vấn đề thuộc các chuyện, những mốc có lúc giống nhau nhau…. Thậm chí không hiểu được những NDung trọng tâm có khả năng được đưa ra thi.
Nói như vậy thấy được các vấn đề trong việc học sử & để chúng ta khẳng định rằng không phải vì những khó khăn ấy mà quý vị cha mẹ học sinh cũng như học sinh h.sinh từ bỏ đi niềm hy vọng & mong muốn của chính bạn, gđ mình. ôn bài, nhớ bài, tháu hiểu bài, hiểu 1 cách hệ thống những sự việc, những sự kiện lịch sử cơ bản đến cân thiết & kỹ năng trình bày, diễn đạt chủ đạo là chìa khóa mở ra cánh cổng thành công trong môn lịch sử này.
thực tiễn việc học lịch sử không khó nếu học viên có các kỹ thuật riêng cho lịch sử, nhưng như cũng đã nói ở trên ngày nay ở trường PT do thời giờ hạn hẹp nên h sinh chưa được trang bị & rèn luyện những kĩ năng như vậy.
Từ nhu cầu, nguyện vọng của đông đảo quý bậc quý phụ huynh học trò   và các em hs  , cơ sở gia sư cung cấp “dạy kèm gia sư môn Lịch sử”. dạy kèm gia sư mà cơ sở gia sư  hỗ trợ quý quý phụ huynh học sinh, học viên h.sinh là các thầy giáo, cô giáo môn sử hiện đang đi dạy ở trường PT, có đi dạy nhiều năm, kỹ thuật hay những sinh viên ngành s.phạm sử trường đại học sư phạm là thủ khoa, có điểm thi ĐH môn học lịch sử cao qua các năm.

SĐT 0938031419-0836019599 Thầy Tiến - Cô Hồng

Tham khảo tại: giao vien day kem mon su

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét