Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Giáo Viên dạy lớp 1 ở trung tâm gia sư nào uy tín

Quý phụ huynh hiện cần tìm thầy cô dạy kèm lớp 1 tận nhà???

Văn phòng nhân văn nhận giới thiệu thầy cô gia sư lớp 1 tại nhà uy tín chất lượng cao ở Hcm.

cấp 1 là căn bản có ảnh hưởng sâu sắc đến quảng đời học viên , đặc biệt là ở lớp 1 khi học trò làm quen với những chương trình đầu tiên.

kiến thức lớp 1 cơ bản là môn Toán và T.Việt, quan trọng là cách học cách đánh vần từng con chử, viết từng con số, đây là bài học đầu tiên, vỡ lòng của học viên, nếu chưa tháu hiểu cách truyền đạt thì học viên rất khó nhớ & khó hiểu bài.
Bằng chương trình chuyên môn và phương pháp kèm chuyên nghiệp lâu năm của tập thể giáo viên, SV nhiệt tình, tận tụy Chúng tôi tin sẽ giảng dạy chương trình lớp 1 cho học trò, hổ trợ học trò tháu hiểu bài nhanh và hứng thú với việc tự giác học.

Với kỹ năng giảng dạy & sự nhiệt tình, trách nhiệm của đội ngũ giáo viên, SV của Trung tâm gia sư ở Tp.Hcm sẽ làm anh chị yên tâm và hài lòng.

Đặc biệt trung tâm sẽ có các ngày dạy thử không thu phí để quý phụ huynh, học viên có thể test trình độ của thầy cô gia sư lớp 1 tại gia cũng như năng lực truyền đạt và kỹ năng hướng dẫn có phù hợp với con em chính bạn không.
Chúng tôi bồi dưỡng không chỉ chương trình mà còn bổ trợ học viên học viên trang bị đầy đủ kỹ năng tư duy và phương pháp cần thiết để học bài.
thầy cô dạy kèm Lớp 1 tư gia. nhóm giáo viên nhiều đi dạy nhiều năm, có tâm với nghề, hiện kèm tại những trường tiểu học tại khắp những quận, huyện nội thành Hcm. giáo viên gia sư Lớp 1 cam kết tiến bộ qua mỗi tháng cho con em.

gia sư cho lớp 1 Chúng tôi CHUYÊN:
gia sư lớp 1, luyện chữ đẹp, Toán, T.Việt, Tập Đọc, chủ đạo Tả, Tô màu, Anh văn trẻ em, Organ, Piano, rèn trẻ chăm học, bổ trợ trẻ chuẩn bị bài mới trước khi đến lớp, hướng dẫn bài cho các em chuẩn bị vào lớp 1, các em đang học lớp 1.
Chúng tôi sẽ giúp con anh chị:
- Luyện chữ đẹp, rèn phương pháp làm Toán, văn, Anh…giảng dạy nâng cao.
- nắm lại kiến thức căn bản cho học viên yêú.
- Luyện chữ, ghép vần, làm Toán nhanh cho các cháu chuẩn bị vào lớp 1.
- dạy theo chương trình đổi mới của Bộ giáo dục.
PHƯƠNG CHÂM CỦA công ty chúng tôi :
■Hướng dẫn phương pháp học tập & niềm thích thú môn học
■kỹ năng SP dễ tháu hiểu, bám sát kiến thức Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. cam kết tiến bộ qua mỗi tháng cho học sinh HS



gia su lop 1 tai nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét