Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Gia sư dạy kèm các môn bé học lớp 5

Nhận thức được kiến thức thiết yếu của lớp 5, năm chuyển giao giữa hai khối, gia sư dạy kèm các môn lớp 5 tại tư gia đảm bảo ôn kiến thức cơ bản cho học sinh mất gốc, bồi dưỡng nâng cao cho học sinh xuất sắc, luyện thi đại học, thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Chúng tôi giảng dạy không chỉ kiến thức mà còn giúp các em học sinh trang bị đầy đủ khả năng tư duy cùng kỹ năng cần thiết.
Với đội ngũ các gia sư lớp 5 là các gia sư trường uy tín, các bạn sinh viên xuất sắc, từng đi dạy, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong sư phạm, đảm bảo sẽ mang đến sự tiến bộ đáng kể thành tích học tập của học trò trong thời gian 1 đến 2 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Kĩ năng sư phạm ngắn gọn, nắm chắc chương trình học Sở giáo dục vừa mới ban hành. Đảm bảo các bé tiến bộ qua mỗi tháng.
•Gia sư, giáo viên giảng dạy lớp 5 tại nhà phương châm đặt hiệu quả giảng dạy lên hàng đầu
•Giáo viên dạy lớp 5 tại nhà đảm bảo con em quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Văn phòng gia sư tận nhà sẽ để học sinh được học thử miễn phí trong 1-2 ngày đầu chương trình học trước khi gia sư, giáo viên đi vào giảng dạy chính thức. Với kiến thức chuyên môn và kỹ năng giảng dạy chuyên nghiệp lâu năm của đội ngũ giáo viên, sinh viên chất lượng, kinh nghiệm chúng tôi tin sẽ hổ trợ phuogw pháp học lớp 4 cho các cháu, hổ trợ các em hiểu bài nhanh và đam mê với việc tự giác học.

Hotline 0909774995-0866767467 Cô Hiếu-Thầy Huy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét