Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Thầy cô giáo kèm rèn chữ, tập đọc, toán lớp 3

Các phụ huynh quan tâm tình hình bài vở của con mình? Anh chị hiện lu bu vì công việc và ít có điều kiện để kèm sát cháu con anh chị học tập?Các anh chị đau đầu về việc kiếm một giáo viên kèm lớp 3 tận nhà kinh nghiệm-giỏi?Trung tâm gia sư gia sư sẽ giúp cha mẹ giải quyết những suy nghĩ cho việc học cho cháu nhà bạn?Trung tâm gia sư tập hợp các thầy cô, các bạn sinh viên giỏi đang học ngành sp cấp 1, nhiều năm đứng lớp, khả năng truyền đạt dể tiếp thu và chuyên môn sư phạm chuẩn khắp quận huyện hồ chí minh chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.
Giáo viên dạy lớp 3 tận nhà, thầy cô dạy kèm lớp 3 các môn toán, tiếng việt, rèn chữ, tiếng anh... tại tư gia ở Tphcm. Thầy cô dạy lớp 3 tại tư gia vừa dạy kèm cộng với nắm bắt tâm tư hàng ngày của các cháu. Quan trọng nhất khi kèm tiểu học, mầm non cần có sự am hiểu tốt, chỉ với giáo viên của trung tâm khi đã được kiểm sát kỹ về khả năng chuyên môn cộng với kĩ năng giảng dạy tiểu học mới được chúng tôi cộng tác. Vì vậy các Bạn đảm bảo có thể yên lòng với trình độ giáo viên dạy học lớp 3 tại nhà của dịch vụ chúng tôi
TRUNG TÂM GIA SƯ TẠI TPHCM CHUYÊN: - Giảng dạy tân nhà các môn Toán AV Rèn chữ lớp 3.- Nhận dạy kèm ngoại ngữ thiếu nhi đến các bé có chương trình tiếng anh lớp 3 trên trường.- Kèm Toán, Tiếng Việt, luyện chữ đẹp đến các bé sắp vào lớp 3, các bé tiểu học.- Dạy học các môn năng khiếu: Đàn ghitar, organ, piano, mỹ thuật .... cho các cháu lớp 3.
Liên Hệ: 0902456027 - 0866767173 Thầy Sang - Cô Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét