Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Giáo viên dạy kèm rèn chữ, tập đọc, toán cháu lớp 5

Hiểu rỏ được vai trò quan trọng của lớp 5, giai đoạn chuyển giao giữa hai cấp học, Giáo viên - Sinh viên dạy kèm các môn lớp 5 tận nhà đặc biệt bổ sung nền tảng cơ bản cho học sinh mất gốc, nâng cao cho học trò khá giỏi, ôn thi chuyễn cấp, luyện thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Gia sư nâng cao không chỉ kiến thức mà còn giúp các em cháu trang bị đầy đủ phương pháp tư duy cùng kỹ năng ứng dụng.
Với đội ngũ các gia sư cho học sinh lớp 5 là các gia sư trường uy tín, các bạn sinh viên đang học đại học trường top 1, đã đi dạy kèm, kỹ năng truyền đạt dể hiểu & tác phong chuẩn mực, đảm bảo sẽ mang đến sự thay đổi đáng kể kết quả học tập của các cháu trong thời gian 2 tháng.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Phương pháp sư phạm ngắn gọn, nắm chắc chương trình Sở giáo dục vừa mới ban hành. Tin chắc rằng các cháu tiến bộ qua mỗi tiết học.
•Gia sư, giáo viên dạy kèm lớp 5 tận nhà phương châm đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu
•Giáo viên giảng dạy lớp 5 tận nhà đảm bảo các bé quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Văn phòng gia sư tại tư gia cam kết HS được trãi nghiệm miễn phí trong 1 hoặc 2 buổi đầu khóa học trước khi giáo viên bắt đầu chính thức đi vào giảng dạy. Bằng kiến thức chuyên ngành và kỹ năng sư phạm chuyên nghiệp lâu năm của đội ngũ gia sư, giáo viên tận tâm và uy tín trung tâm gia sư chúng tôi tin sẽ truyền đạt kiến thức lớp 4 cho học sinh, giúp học sinh hiểu bài tốt và đam mê trong việc tự học.

Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 - Cô Phụng [f] 0866 767 467

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét