Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Nhận kèm toán, tiếng việt, rèn chữ, tiếng anh lớp 4

Giáo Viên dạy kèm lớp 4 đảm bảo tiến bộ, Thầy cô kèm lớp 4 giỏi nhất, Gia sư dạy lớp 4 giỏi nhất...
Thầy cô tốt nghiệm sp tiểu học đang đứng lớp trường chính qui, yêu trẻ, đi dạy nhiều năm dạy kèm các bé lớp 4, rèn chữ, môn Toán, văn, báo bài, Anh văn trẻ em, các môn năng khiếu. Đặc biệt rèn học trò hứng thú môn học, lể phép, dễ hiểu, theo đúng bài học trên trường, chuẩn bị bài mới, nhiệt tình kèm cặp các cháu mất gốc, ham chơi, lấy lại nền tảng kiến thức, dạy nâng cao, dạy khắp nơi Tp.HCM.
Thầy Cô Giảng Dạy Học Sinh Lớp 4 Tại Nhà
với kiến thức chuyên môn và chương trình dạy học hiện đại thâm niên của đội ngũ thầy cô nhiệt tình, trung tâm đảm bảo sẽ truyền đạt chương trình học lớp 4 cho các cháu, giúp các cháu nắm bài tốt và đam mê với việc tự học.
Chương trình giảng dạy môn Toán lớp 4 của giáo viên nhằm hổ trợ các cháu học trò đạt được sự hiểu biết về toán học thông qua việc rèn tốt các phương pháp, khái niệm của Toán học. Quan đó gia sư sẽ giúp các em lớp 4 suy nghĩ và lập luận theo phương pháp Toán học.
Chương trình dạy kèm môn T.Việt lớp 4 của giáo viên là hệ thống cho các cháu nắm bắt phương pháp học tập hoàn thiện đối với Từ ngữ và bài luận.
Tổng đài gia sư 0938284186-0866759107 Thầy Vinh-Cô Phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét