Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Cần tìm giáo viên dạy kèm môn sử tại nhà

Xin kính chào bậc phụ huynh học trò và học viên học viên thân mến!
Lúc quý vị cha mẹ học viên  cũng như học viên h.sinh hiện giám sát mục giáo viên dạy kèm môn Lịch sử” của Trung tâm dạy kèm gia sư thì ắt hẳn quý cha mẹ học viên  & các học sinh đang tìm 1 sự hỗ trợ nào đó từ phía Trung tâm chúng tôi.Vậy sự hổ trợ đỡ mà quý cha mẹ học viên  cũng như học sinh học viên hiện muốn là gì? cơ sở công ty chúng tôi có thể tháu hiểu và trả lời ngay được nỗi lo lắng của quý quý phụ huynh học sinh học trò  và những em học viên: Đó là làm thế nào để học tốt môn học sử, làm thế nào học trò   có đầy đủ tri thức & kĩ năng làm bài được điểm cao môn học lịch sử trong những kì kiểm tra, các kì thi h.sinh xuất sắc hay quan trọng hơn đó là vượt qua thành công những kì thi đ.học, CĐ được bộ giáo dục tổ chức định kỳ hàng năm.
Phải công nhận rằng sử là môn học tương đối khó gồm phần đông hs  vì theo ý kiến của nhiều người nó cứng nhắc, gắn hiện là các khoảng thời gian, sự kiện rất khó nhớ & hơn thế nữa khung giờ chủ đạo khóa dành cho lịch sử ở trường PT là rất ngắn ngủi,…do vậy, nhiều học viên phải học vẹt, thuộc làu làu để đảm bảo điểm chác nhưng rồi lại quên, phải ôn lại mất thì giờ rồi cũng không nhớ được bao lâu.
Hay là đối với những hs  có nhu cầu thi đại học, cd khối XH thì môn sử có lẽ sẽ khiến cho những hs nhức óc và không yên tâm đặc biệt vì lượng chương trình khá nhiều cũng như vấn đề thuộc các chuyện, các mốc có khi giống nhau nhau…. Thậm chí chưa biết được các NDung trọng tâm có thể được đưa ra thi.
Nói như vậy thấy được những vấn đề trong việc học sử & để bạn khẳng định rằng không phải vì các khó khăn ấy mà quý vị cha mẹ học sinh cũng như học sinh h.sinh từ bỏ đi niềm hy vọng và ước mơ của chính bạn, gđ chính bạn. ôn bài, nhớ bài, biết bài, hiểu 1 cách hệ thống những sự việc, các sự kiện lịch sử căn bản đến thiết yếu và kỹ năng trình bày, diễn đạt thông dụng là chìa khóa mở ra cánh cổng thành công trong môn học lịch sử này.
Thực tế việc học lịch sử không khó nếu học trò có các kỹ thuật riêng cho lịch sử, nhưng như cũng đã nói tại trên ngày nay ở trường PT bởi thời giờ hạn hẹp nên h sinh không được trang bị và rèn luyện các kĩ năng như thế.
Từ nhu cầu, nhu cầu của đông đảo quý bậc quý phụ huynh học sinh học viên   và các em hs  , cơ sở gia sư cung cấp “gia sư gia sư môn học Lịch sử”. gia sư dạy kèm mà cơ sở gia sư  hỗ trợ quý quý phụ huynh, học trò h.sinh là các thầy giáo, cô giáo môn sử hiện đang đi dạy ở trường PT, có đi dạy nhiều năm, kỹ thuật hay những sinh viên lĩnh vực sư phạm sử trường đại học sp là thủ khoa, có điểm thi đại học môn học lịch sử cao qua những năm.

Liên Hệ: 0902456027 - 0866767173 Thầy Sang - Cô Oanh

Chi tiết: giao vien day kem mon su

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét