Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Thầy cô giáo kèm báo bài lớp 3

Có phải phụ huynh đang lo lắng trong việc học của cháu mình?

Anh chị hiện lu bu vì công việc , ít còn thời gian để kèm sát cháu bạn bài vở?

Nhiều cha mẹ đau đầu về việc tìm một gia sư dạy kèm lớp 3 tận nhà giỏi chuyên môn?

Trung tâm gia sư chúng tôi giúp anh chị giải quyết những suy nghĩ cho bài vở cho con em quý vị?

Dịch vụ gồm các giáo viên nam nữ, các em sinh viên đã từng đi dạy chuyên ngành giáo dục tiểu học, đi dạy nhiều năm, kiến thức truyền đạt tiên tiến & chuyên môn sp chắc chắn khắp tp HCM chắc chắn sẽ làm thoả mản anh chị.
Thầy cô dạy kèm lớp 3 tại nhà học phụ huynh, gia sư dạy kèm lớp 3 các môn rèn chữ, tập đọc, toán... tại nhà riêng ở Tphcm. Thầy cô dạy kèm lớp 3 tại nhà vừa dạy kèm cộng với am hiểu tâm lý hàng ngày của học trò. Điều cần thiết nhất khi kèm cấp 1, học sinh lớp 3 phải có sự cảm nhận cao, chỉ với người dạy của chúng tôi khi đã được kiểm sát kỹ trong khả năng chuyên ngành cộng với kĩ năng giảng dạy cấp 1 thi chúng tôi mới cộng tác. Cho nên phụ huynh bảo đảm có thể thoải mái an lòng với khả năng giảng dạy của gia sư dạy học lớp 3 tận nhà của trung tâm chúng tôi

ĐỘI NGŨ DẠY KÈM TẠI TPHCM ĐẢM NHẬN:

 - Dạy học tại nhà nhiều môn toán, tiếng việt, anh văn học sinh lớp 3.

 - Nhận dạy kèm anh văn tiểu học đến các bé có chương trình anh văn lớp 3 ở trong lớp.

 - Tiếng Anh, luyện chữ đẹp đến các bé sắp vào lớp 3, các bé tiểu học.

- Dạy kèm các môn năng khiếu: Đàn ghitar, organ, piano, mỹ thuật .... đến các em lớp 3.
Tham khảo tại: giáo viên dạy kèm lớp 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét