Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Gia sư chất lượng, Gia sư lớp 5

gia su lop 5 Nhận thức được cốt lỏi cân thiết của học trò lớp 5, lớp chuyển giao giữa hai khối, gia sư gia sư học viên lớp 5 tại nhà cam kết bổ sung chương trình quang trọng cho các cháu yếu kém, bồi dưỡng bồi dưỡng cho học sinh xuất sắc, ôn thi chuyễn cấp, thi chuyên Trần Đại Nghĩa(TĐN). công ty chúng tôi dạy không chỉ bài vở trên lớp mà còn định hướng học trò học viên hành trang đầy đủ phương pháp tư duy và phương pháp áp dụng.
Với đội ngũ các dạy kèm kèm lớp 5 là những thầy cô đứng tuổi, các bạn SV xuất sắc, từng đi giảng dạy, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong chuẩn mực, cam kết sẽ mang đến sự thay đổi đáng kể thành tích học tập của các cháu trong khung giờ 1 đến 2 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA gia sư Chúng tôi
- Kĩ năng gảng giảng dạy dễ tháu hiểu, bám chặt kiến thức Sở giáo dục vừa mới ban hành. Tin chắc rằng con em tiếp thu vượt trội qua mỗi tháng.
•dạy kèm dạy lớp 5 tại nhà kim chỉ nam đặt đảm bảo giáo dục lên số 1
•gia sư, thầy cô gia sư lớp 5 tận nhà cam kết các bé quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi & kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Văn phòng gia sư tại nhà sẽ để học trò được thử nghiệm không thu phí trong 1 đến 2 tiết đầu khóa học trước khi gia sư bắt đầu thông dụng thức đi vào giảng dạy. Với chương trình chuyên môn cộng với phương pháp sư phạm chuyên nghiệp lâu năm của nhóm dạy kèm chất lượng, đi dạy nhiều năm Chúng tôi tin chắc sẽ trao dồi kiến thức lớp 4 đến con em, hổ trợ học sinh hiểu bài giỏi và thích thú trong việc tự học. gia sư lớp 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét