Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Văn phòng gia sư Quận 7 - gia sư Đức Việt

Công ty gia sư Quận 7 - Trung tâm dạy kèm Tài Năng
trung tam gia su tai quan 7- quý phụ huynh hoàn toàn an tâm khi đến với trung tâm dạy kèm quận 7 của Công Ty Tư Vấn Giáo Dục Trí Đức, một trong những trung tâm gia sư uy tín số 1 trên khu vực Quận 6.
- Nhằm đáp lại sự hài lòng của quý phụ huynh học sinh trong suốt thời gian vừa qua, gia sư Đức Việt luôn tuyển chọn hàng ngũ thầy cô và sinh viên có trình độ chuyên môn học cao, tận tâm và có trách nhiệm với học sinh học trò.
- Với kỹ năng kèm khoa học các gia sư luôn hoàn thành chất lượng nhiệm vụ lúc tiếp cận với từng đối tượng học viên. Đối với học viên học sinh xuất sắc dạy kèm sẽ chưa ngừng nâng cao chương trình để học viên có được hiệu quả học tập vượt bậc, nâng cao để học sinh có thể tham gia các cuộc thi học trò khá, giỏi những cấp hoặc đạt điểm số cao trong các kỳ thi thi tuyển cuối cấp và ĐH.
- Đối với học viên học viên trung bình dạy kèm sẽ kiếm ra khuyết điểm còn thiếu sót nhằm bổ sung các lổ hỏng kiến thức và từ đó từng bước bồi dưỡng chương trình cho học sinh theo kịp bài vở trên lớp. 
trung tam gia su quan 7 gia sư Đức Việt uy tín hàng đầu TP.Tp HCM 
Đến với dạy kèm quận 7 anh chị sẽ được sư giảng dạy của nhiều thầy cô xuất sắc từ các trường chất lượng hàng đầu thành phố HCM như THPT Nguyễn Thượng Hiền, Gia Định, Nguyễn Hiền......, & bạn SV từ những trường chất lượng số 1 TP.HCM: Y Dược, Sư Phạm, Kiến Trúc, Kinh Tế...,. Trực tiếp bổ trợ học sinh một cách tận tình, với phương pháp giảng dạy một hướng dẫn một nhằm đem đến cho anh chị học viên sự tiến bộ nhanh nhất, trong thời gian ngắn nhất để các em sẵn sàng theo kịp bài vở ở trường.

gia sư Đức Việt Chuyên:

- Nhận " gia sư " tận nhà từ bậc tiểu học đến cấp 3.
- ôn thi Đại học hiệu quả cao.
- ôn thi: IELTS, TOELF, TOEIC,…
- các ngoại ngữ: Hoa, Hàn, Nhật ngữ, Pháp,…
- Luyện viết chữ đẹp.
- các môn: vẽ, đàn, nhạc,...

 gia su tai quan 7 quý phụ huynh học sinh hoàn toàn có thể an tâm lúc liên hệ với chúng tôi trung tâm dạy kèm quận 7 chi nhánh Dịch vụ Tư Vấn Giáo Dục Trí Đức, với đi dạy nhiều năm nhiều năm làm trong nghành hổ trợ giáo dục, công ty chúng tôi sẵn sàng giúp Tư Vấn cho quý phụ huynh làm sao cho các cháu có thể tiến bộ nhanh nhất.

Dịch vụ Tư Vấn GIÁO DỤC Nhân Văn xin liên hệ chúng tôi:
08.6672 0503 - 0903 078 143 ( Cô Hiền - Thầy Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét