Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Văn phòng gia sư Quận 6 - gia sư Đức Việt

Văn phòng gia sư Quận 6 - Trung tâm dạy kèm Đức Việt
trung tam gia su tai quan 6- quý phụ huynh học sinh hoàn toàn yên tâm lúc đến với trung tâm dạy kèm quận 6 của Văn phòng Tư Vấn Giáo Dục Đức Việt, một trong các trung tâm gia sư đảm bảo số 1 trên khu vực Quận 6.
- Nhằm đáp lại sự tin tưởng của quý phụ huynh trong suốt thời gian vừa qua, gia sư Đức Việt luôn tuyển chọn hàng ngũ thầy cô và SV có trình độ chuyên môn học cao, tận tâm & có trách nhiệm với học trò học sinh.
- Với kỹ năng hướng dẫn khoa học những dạy kèm luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ khi tiếp cận với từng đối tượng học viên. Đối với các em học viên giỏi dạy kèm sẽ chưa ngừng bồi dưỡng chương trình để học sinh có được kết quả học tập vượt trội, nâng cao để học sinh có thể tham gia những cuộc thi học sinh giỏi những cấp hoặc đạt điểm số cao trong những đợt thi tuyển sinh cuối cấp và Đ.Học.
- Đối với học trò học trò trung bình dạy kèm sẽ tìm ra khuyết điểm còn thiếu sót nhằm bổ sung những lổ hỏng kiến thức và từ đó từng bước nâng cao chương trình cho học sinh theo kịp bài vở trên lớp. 
trung tam gia su quan 6 dạy kèm Đức Việt chất lượng số 1 TP.Tp HCM 
Đến với gia sư quận 6 các bạn sẽ được sư hướng dẫn của nhiều thầy cô khá, giỏi từ các trường uy tín hàng đầu thành phố HCM như THPT Nguyễn Thượng Hiền, Gia Định, Nguyễn Hiền......, và anh chị SV từ các trường đảm bảo hàng đầu TP.tphcm: Y Dược, Sư Phạm, Kiến Trúc, Kinh Tế...,. Trực tiếp hổ trợ học viên một cách tận tình, với phương pháp kèm một giảng dạy một nhằm đem đến cho bạn học trò sự tiến bộ nhanh nhất, trong khung giờ nhanh nhất để học sinh sẵn sàng theo kịp bài vở ở trường.

gia sư Đức Việt Chuyên:

- Nhận " gia sư " tại gia từ khối cấp 1 đến cấp 3.
- ôn luyện ĐH đảm bảo cao.
- ôn luyện: IELTS, TOELF, TOEIC,…
- những NN: Hoa, Hàn, Nhật ngữ, Pháp,…
- rèn chữ đẹp.
- những môn học: vẽ, đàn, nhạc,...

 gia su tai quan 6 phụ huynh hoàn toàn có khả năng yên tâm lúc gọi với chúng tôi trung tâm dạy kèm quận 6 chi nhánh Công Ty hổ trợ Giáo Dục Đức Việt, với kinh nghiệm nhiều năm làm trong nghành hổ trợ giáo dục, công ty chúng tôi sẵn sàng giúp hổ trợ cho quý phụ huynh học sinh làm sao cho con cái có thể tiến bộ ngắn nhất.

Văn phòng hổ trợ GIÁO DỤC ĐỨC VIỆT
xin liên hệ công ty chúng tôi:
08.6672 0503 - 0903 078 143 ( Cô Hiền - Thầy Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét