Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Đức Việt-Dịch vụ dạy kèm quận 3

gia sư quận 3 - nhóm dạy kèm Đức Việt bao gồm những thầy cô, SV năng động, nhiệt tình hợp tác dạy với Trung tâm tại khu vực quận 1.
quý phụ huynh học sinh Quận 1 Thân Mến !
tại sao học viên học trò tốn rất nhiều thời gian cho việc học tại trường , khung giờ học thêm tại gia của giáo viên vẫn ít kết quả như mong muốn ?  học trò chưa biết bài ?
Nếu phụ huynh đang băn khoăn với các câu hỏi tương tự  như thế thì hãy kiếm đếnVăn phòng Trí Đức - trung tâm gia sư quận 1 chất lượng tại quận 1 và những quận huyện khác trong khu vực Tp.Hcm
Việc tốn khung giờ học nhưng không mang lại hiệu quả cao là vì không có một phương pháp học uy tín và phù hợp đối với cá nhân học trò.
Trung tâm chúng tôi hiện có Đội ngũ  dạy kèm SP , gia sư SV tại khu vực quận 1 chuyên môn học cao, và khả năng giảng dạy chương trình chất lượng, cùng với đó đó là sự tận tâm, tận tụy sẽ hổ trợ học viên có một kỹ năng học tập chất lượng & phù hợp, nắm bắt kiến thức chất lượng, biết sâu vấn đề..
tập thể thầy cô  đến từ các trường THPT Trưng Vương, Lương Thế Vinh, Quốc tế Á Châu…. tập thể S.Viên được tuyển chọn từ ĐH S.Phạm, ĐH Khoa Học XHNV, Đại Học Ngân Hàng, Đại Học BK, Đại Học Y Dược, Đại Học Quốc Gia… trong khu vực TPHCM sẽ mang lại cho học trò học trò chương trình vững chắc.
chúng tôi không chỉ cung cấp chương trình mà còn bổ trợ học viên học trò trang bị đây đủ kỹ năng tư duy & các kỹ năng cần thiết của học sinh.
Với kim chỉ nam " uy tín - Tin Cậy " quý phụ huynh học sinh hoàn toàn yên tâm khi đến với Trung Tâm Gia Sư Tp.Hcm của công ty chúng tôi.

trung tâm gia sư quận 3 . Công ty Tài Năng cung cấp dạy kèm chuyên:
gia sư tại gia từ lớp 1 đến lớp 12 & ôn luyện Đ.Học tất cả các mônLuyện thi cấp tốc các chứng chỉ anh văn: TOIEC, IELTS, TOEFL

Dạy kèm anh văn căn bản và bồi dưỡng, tiếng anh thiếu nhi, anh văn cho người các nước

hướng dẫn bài cho học trò chuẩn bị vào lớp 1, rèn viết chữ đẹp

các môn : Vẽ, Đàn, Nhạc...

những NN : Hoa, Hàn, Nhật ngữ, Pháp...

trung tâm gia sư tại quận 3 xin gọi chúng tôi:
08.6672 0503 - 0903 078 143 ( Cô Hiền - Thầy Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét