Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Cần giáo viên dạy HSK tại nhà

Tại kỳ thi trình độ Hán ngữ Trung Quốc mọi người cần trài qua ba nội dung : bài nghe-hiểu, đọc-hiểu, phần ngữ pháp cuối cùng là phần chung. Có lẽ ai ai cũng ý thức việc học 1 tiếng nước ngoài khác tiếng mẹ đẻ khi nào cũng có nhiều khó khăn.

Vì thế để học tốt Hán ngữ hoặc bất kể thứ tiếng nào đó đòi hỏi các bạn phải cần có nỗ lực cùng với lòng kiên trì. Vả lại kỳ thi trình độ Hán ngữ là kỳ thi bao gồm nội dung rất nhiều yêu cầu học sinh phải có phương cách khoa học để có thể thống kê những điều hiểu biết một cách tổng quát nhất.

Biết được điều trên tổ chức gia sư chúng tôi đã lập một đội ngũ dạy kèm luyện thi kỳ thi trình độ Hán ngữ có trình độ vững, có uy tín trong việc ôn thi tiếng Trung Quốc cho các kỳ thi HSK sẽ có ích cho học sinh vượt qua những vướng mắc trong khóa ôn.

Ở đội ngũ giáo viện dạy kèm đều là các gia sư có trình độ Tiếng Hán chuẩn, thái độ dạy học tâm huyết, tinh thần trách nhiệm cao và kiểu cách sư phạm chuyên nghiệp sẽ mang đến kết quả học tốt nhất cho học sinh.

Thời gian luyện thi HSK  ở trường chúng tôi sẽ là cách chọn tối ưu nhất giúp bạn tăng vốn tiếng Trung và rèn luyện những kĩ năng thực hành. Trong chương trình học, các giáo viên của trung tâm sẽ giúp học sinh nắm được các thủ thuật giải bài thi và những cách thức thực hiện từng bài thi để cho hiệu quả cũng như cách tìm đáp án chuẩn cho mọi đề.

Bạn đang có dự định lấy bằng trong các trường Đại học tại Trung Quốc hay muốn được làm việc ở các công ty lớn nhưng còn lo lắng về khả năng tiếng Trung Quốc của mình? Đừng ngần ngại hãy liên lạc ngay với trung tâm luyện thi HSK để tới gần hơn với ước mơ của bạn. Cầu chúc các bạn luôn luôn thành công trên quãng đường học vấn và công danh
Điện thoại 0933422966-0866767627 cô ánh, thầy bê
nguồn: http://daykemtainang.com/T.aspx?Id=Gia-su-day-kem-HSK-Giao-vien-chuyen-day-chung-chi-HSK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét