Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Gia sư dạy lớp 5 các môn

Hiểu rỏ được cốt lỏi cần thiết của học sinh lớp 5, giai đoạn chuyển giao giữa hai khối, gia sư dạy các môn lớp 5 tại nhà đảm bảo lấy lại kiến thức căn bản cho học viên mất gốc, nâng cao cho học sinh khá giỏi, ôn thi cuối cấp, luyện thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Gia sư giảng dạy không chỉ kiến thức mà còn bổ trợ các em học sinh trang bị đầy đủ khả năng tư duy cùng kỹ năng ứng dụng.  day kem lop 5
Với đội ngũ các gia sư cho học sinh lớp 5 là các thầy cô giáo kinh nghiệm, các bạn sinh viên đang học đại học trường top 1, đã đi dạy kèm, kỹ năng truyền đạt dể hiểu & tác phong nhà giáo, cam kết sẽ mang đến sự tiến bộ đáng kể kết quả học tập của học trò trong thời gian 1 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Phương pháp gảng dạy ngắn gọn, bám sát chương trình học Sở giáo dục vừa mới ban hành. Bảo đảm các cháu tiếp thu vượt trội qua mỗi tiết học.
•Gia sư, giáo viên giảng dạy lớp 5 tại nhà cam kết đặt chất lượng giáo dục lên trên hết
•Thầy cô dạy kèm lớp 5 tận nhà đảm bảo con em quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Văn phòng dạy kèm tại tư gia cam kết HS được học thử miễn phí trong 1 đến 2 buổi đầu khóa học trước khi gia sư chính thức bước vào giảng dạy. Bằng kiến thức chuyên môn cộng với kỹ năng giảng dạy hiện đại lâu năm của nhóm giáo viên, sinh viên tận tâm và uy tín chúng tôi tin sẽ truyền đạt phương pháp học lớp 4 đến các em, hổ trợ các bé hiểu bài tốt và đam mê trong việc tự giác học.

Liên hệ: http://giasuhcmgioi.com/gia-su-giao-vien-day-kem-lop-5-tai-nha.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét