Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Gia sư dạy kèm luyện thi đại học cấp tôc

Tập thể giáo viên dạy kèm luyện thi Đại Học môn Toán Lý Hóa Sinh Anh văn,... tại tư gia giáo viên dạy kèm luyện thi đại học
Con của bạn chuẩn bị thi đại học và đang cần gia sư để ôn luyện khối A B C D A1?
Bạn đang quan tâm làm sao tìm giáo viên luyện thi khối A, khối A1, khối B, khối C, khối D nơi nào chất lượng? Hổ trợ ôn luyện thi đảm bảo kết quả cao trong chương trình thi tốt nghiệp THPT và đại học sắp tới.
Phụ huynh có con em đang tìm gia sư luyện thi đại học ?
12 năm đến trường ai ai cũng mong muốn được đặt chân vào giảng đường Đại Học. Để đạt được ước mơ đó các em học sinh, chủ yếu là các bạn học trò lớp 12 phải quyết tâm phấn đấu hết mình. Luyện thi đại học là 1 việc trọng tâm đáng quan tâm đối với các em học trò.
Trung tâm với nhiều gia sư là những giáo viên, sinh viên giỏi chuyên luyện ôn thi khối A B C D A1, đưa từ nhiều trường Đại Học Trong địa bàn Tp Hồ Chí Minh như Bách khoa, Sư phạm, Nhân văn, Kinh tế,... Tất cả các gia sư-giáo viên nhiều khả năng ôn thi đại học tất cả các khối sẽ giảng dạy cho các bạn học sinh từng phần một cách chất lượng nhất.
Gia sư-Giáo viên giỏi chuyên nhành, giàu kinh nghiệm, kĩ năng sư phạm hiệu quả tin rằng kèm ôn thi đại học cho con bạn đạt kết quả tốt cho kỳ thi đại học sắp tới.
Văn phòng chúng tôi chuyên đáp ứng:
* Gia sư-Giáo viên giỏi dạy tất cả các môn Khối A (Toán Lý Hóa) - Khối B (Toán Hóa Sinh) - Khối C (Văn Sử Địa) - Khối D (Toán Văn Anh Văn)
* Luyện ôn thi Đại Học - Cao Đẳng tất cả các khối
* Với bề dày kinh ngiệm lâu năm trong ngành dạy tại nhà các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Trung tâm đảm bảo sẽ làm thỏa mãn cho các bạn.
Phương châm luyện thi:

Chia luồng chương trình bài tập và lý thuyết bám sát cấu trúc bài thi
Lấy lại kiến thức bằng việc ôn luyện và kiểm tra lại hết nội dung ôn thi. Học lý thuyết đến đâu ứng dụng vào làm bài kiểm tra đến đó.
Ngắn gọn – dễ hiểu - dễ vận dụng.
Nội dung giảng dạy:

Nhiệt tình – nghiêm khắc
Mở đường bài tập để học viên tiếp thu thỏa mái - hiệu quả cao.
Nhằm giúp học sinh đạt được điểm thi cao nhất cho thời gian sắp đến
Chú trọng về việc phát huy khả năng tư duy, phát triển phẩm chất mọi mặt của các em, giúp hiểu được và phát triển tối đa tiềm năng của chính mình, khi đó giúp các bạn đạt được mục đích, chú tâm và cần cù bay đến mơ ước của các bạn.

Tư vấn miễn phí 0908837491-0866832704

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét