Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Giáo viên dạy kèm luyện thi đại học cấp tôc

Đội ngũ gia sư-giáo viên dạy kèm ôn thi Đại Học tất cả các khối tại nhà giao vien day kem luyen thi dai hoc
Bạn đang học lớp 12 và đang cần gia sư là giáo viên hoạc sinh viên để ôn luyện T-L-H-S-V-AV?
Con của bạn đang lo lắng không biết tìm gia sư ôn luyện thi môn Toán Lý Hóa Sinh Anh văn,... tại đâu uy tín? Bổ sung kiến thức luyện thi đạt kết quả cao cho chương trình thi TN và đại học sắp tới.
Cha mẹ có con đang lựa chọn gia sư là giáo viên hoặc sinh viên ôn thi đại học ?
Qua 12 năm rèn sách tất vả ai cũng trông được bước đến giảng đường Đại Học. Để đạt được mục tiêu đó các bạn học viên, chủ yếu là các bạn học trò cuối cấp THPT phải siêng năng phấn đấu hết mình. Luyện thi đại học là một điều cần thiết không thể xem thường đối với quãng đời học sinh.
Chúng tôi tập thể gia sư là những giáo viên, các bạn sinh viên được chọn lọc chuyên ôn luyện thi khối A B C D A1, đến từ các trường Đại Học Trong địa bàn Tp Hồ Chí Minh như Bách khoa, Sư phạm, Nhân văn, Kinh tế,... Các gia sư nhiều khả năng ôn thi đại học khối A, khối A1, khối B, khối C, khối D... sẽ hướng dẫn các em học viên từng phần một cách tiến bộ nhanh nhất.
Với đội ngũ gia sư giỏi chuyên nhành, giàu kinh nghiệm, phương pháp sư phạm vững vàng đảm bảo kèm luyện thi đại học cho con của các bạn đạt kết quả cao cho đợt thi đại học sắp đến.
Trung tâm chuyên cung cấp:
* Giáo viên giỏi chuyên dạy kèm tất cả các môn Khối A - Khối B - Khối C - Khối D
* Luyện thi Đại Học tất cả các khối
* Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực gia sư và dạy kèm các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Văn phòng chúng tôi tin rằng sẽ làm thỏa mãn cho quý phụ huynh và các em.
Phương châm ôn thi đại học:

Chia luồng chương trình lý thuyết và thực hành bám sát các dạng bài thi
Củng cố và nâng cao chương trình bằng việc luyện ôn và kiểm tra lại hết chương trình. Học được chương trình đến bài nào ứng dụng vào làm bài kiểm tra đến đó.
Ngắn gọn – dễ hiểu - dễ vận dụng.
Kĩ năng giảng dạy:

Hệ thống nhanh - Hiệu quả cao
Gợi ý vấn đề cốt lõi hương học viên tiếp thu thỏa mái - hiệu quả cao.
Đảm bảo học sinh có được điểm thi tốt nhất trong thời gian nhanh nhất
Chú tâm về việc phát triển tư duy, phát triển phẩm chất toàn bộ của học sinh, giúp hiểu được và phát huy tối đa tiềm năng của chính bạn, khi đó giúp các em đạt được mục tiêu, quyết tâm và kiên trì theo đuổi mong muốn của mình.

Tư vấn miễn phí 0908837491-0866832704

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét