Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Cần tìm giáo viên dạy lớp 3 tận nhà

Nhiều cha mẹ quan tâm việc sa sút thành tích của con bạn? giáo viên dạy kèm lớp 3

Quý phụ huynh hiện rất bận rộn vì công việc , không có thời gian để kèm sát cháu con anh chị bài vở?

Nhiều anh chị đau đầu về việc tìm một gia sư kèm lớp 3 tại nhà chất lượng tốt?

Văn phòng chúng tôi giúp cha mẹ tháo gỡ những lo lắng cho kết quả học tập cho cháu nhà anh chị?

Trung tâm gia sư gồm các giáo viên nam nữ, các bạn sinh viên đã từng đi dạy đang học ngành sp cấp 1, nhiều năm đứng lớp, khả năng truyền đạt dể tiếp thu và chuyên môn sp chuẩn khắp nội ngoại thành phố hồ chí minh chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.
Gia sư dạy lớp 3 tại nhà học sinh, thầy cô dạy kèm lớp 3 các môn báo bài... tại nhà ở Tphcm. Giáo viên nam nữ dạy lớp 3 tại tư gia vừa giảng dạy vừa am hiểu tâm tư hàng ngày của các cháu. Điều cần thiết nhất khi kèm cấp 1, mẫu giáo phải có sự cảm nhận cao, chỉ với giáo viên của chúng tôi khi được đảm bảo về khả năng chuyên môn cộng với phương pháp sư phạm cấp 1 thi chúng tôi mới hợp tác. Vì vậy các Bạn chắc chắn có thể yên tâm với trình độ giáo viên dạy kèm lớp 3 tại gia của dịch vụ chúng tôi

GIA SƯ CHÚNG TÔI CHUYÊN:

 - Dạy học tại nhà tất cả môn T, TV, Av học sinh lớp 3.

 - Chuyên dạy tiếng anh thiếu nhi cho các bé có chương trình anh văn lớp 3 trên trường.

 - Tiếng Anh, luyện chữ viết đến các em chuẩn bị vào lớp 3, các em tiểu học.

- Dạy học nhiều môn học năng khiếu: Đàn, mỹ thuật .... cho các bé lớp 3.
Chi tiết: http://giasuhcmgioi.com/gia-su-giao-vien-day-kem-lop-3-tai-nha.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét